Tuesday, July 22, 2008

simpleng saloobin ng simpleng tao^_^

HAHA:))
ano ba ang salitang mahal para seo??

nakow..
umabot ng 6 months ang lokohang naganap..

nakow..
am bilis lang pala non para seo..
oo, masaya na ako..
buti naman nahalata mo yun..

ginawa ko tong blog post na ito
di dahil hindi pa ko nakakamove-on..
ang totoo..
ive already moved on..

d na mahirap para sakin ang magmove on..
sa mga nangyari ba naman ih..
haha:))
ayon..

may sarisarili na tayong buhay..
pero sanamaging sensitive ka pa din sa mga tao sa paligid mo..

tandaan mo at tingnan mong mabuti ang nangyayari sa mundo..
hindi aq ang nawalan..
alam kong sabi mo hindi rin ikaw ang nawalan..
pero tingnan mo ang paligid mo..
may mga kaibigan ka pa ba??
bui..
ngbabago ka na..
hindi mo man aminin pero hindi ikaw ang nakilala ko noon..
sabihin mo man na nagiba ako..
tingnan mo ang paligid natin..
pakiramdaman mo ang mga bagay..

naisulat ko lang ang saloobin ko..

**guys pasessya na kung tagalog ang aking bl0g
pinoy ako ih..
ahaha:)
mas nailalabas ko ang damdamin ko sa gantong paraan..**

No comments: