Monday, July 21, 2008

DIARY OF MINE JULY 21,2008

wala naman may bithday ngayon..
puro birthday kase nilalagay ko ih..
di niyo ba nahalata??

well
wala nanaman ako maisip na maisulat dito
bukod sa mga pumapasok sa isip ko..
isaisahin natin ang mga ito..

ung aLaga kong aso

nkakainis isipin na mamamatay na ito..
nakakainis talaga
mahal na mahal ko to..
mas mahal ko pa to sa kanya..
kung alam nio lang..
tao to kung ituring ko..
naaalala ko nung dinala ko sya galing manila..
sya ung unang aso na nagustuhan ko dun sa mga tuta ng aso ng tita ko..
nkalagay pa yan sa paper bag nung dinala ko sya ng laguna..
nakahiga pa yan sa lap ko nung nasa bus kami..
haizt..
makita ko lang syang naghihingalo naiinis na ko..
bakit say nagkaganon..
haizt..
sana buhayin pa sya ni papaGOD

ang bagong tuklas ko

http://www.humyo.com/
try niong bisitahin ang kink na yan..
25 gig ang pwedeng ilagay jan..
online taguan ng mga files
sa 25 gig pwede na yan..
madami na rin mailalagay dun..

sumunod ay ang calculus

akong nababaliw na sa calculus..
ung tipong may kasamang trigo..
akoy naiinis sa mga ganon..
may natuklasan akong site na ng sosolve ng calculus questions..
http://www.calc101.com/index.html
try ninyo..
haizt calculus..
may quiz kami bukas..
nahihirapan taLaga ako sa trigo ih..
sana pumasa..
ung tipong get the derivative of this
y= tan^-1 [x/a] + tan^-1 ;a/x]
tas ang sagot lang na n zero..
ahaha:))
diba mabangis..

wala na ko maisip mailagay..
gusto kong mag free typing ngayon..

haizt..
speaking of that kanina sa humanities nag figurative writing kami..
kung un nga yung tawag don..

nakakatuwa kaya kanina..

eto ung nisulat ko..

it means SONG
full of your EMOTIONS
it means DAYLIGHT
it gives WARMTH to me
it means MIDNIGHT
it SCREAMS SILENTLY
it means LIFE
a new chapter has BEGUN
it means GROW
to LEARN LESSONS in life's experiences
it means DEATH
you have to DIE for it
& lastly it means DEDICATING your heart, your mind and your soul..

ayos ba??
parang ang pangit nga ih..

haizt..

now playing
moment by aiden

un muna..
next blog
free typing
ahaha:))
kaya ko to..
orasan ko ng 15 minutes..

sa susunod na blog na lang tayo magkita kita
GODBLESS

No comments: