Thursday, July 24, 2008

i LOVE the blessing that GOd Gave me..

what a happy day..

kahit strike..

kanina biruin mo ngfkasya kami sa sasakyan ni tristan..
its a red HONDA Civic ver. 2008 with plate no. VEK175

dalawa kami ni ghelai sa unahan..
driver

sa likod nman c jonathan,boscotristan,crissar at sa lap ni kuya jonathan and bosco si nez..
ayus diba??

isipin nio na lang kung pano kami nagkasya..

ahaha:))

tas napicturan ko si crush,,

i mean napicturan ni carla c crush..

post ko na lng dito ung pix..

tapos kanina..
hay ang saya..

kanina niapproach q bhez Q(he's a BoY..) si JESUS
ayaw niya talaga ng hale..

pinapakinig ko sakanya ung DAHIL SAYO SA HIMIG NG AKING GITARA

nagandahan siya..

pati napanood nia daw ung myxlive

favorite nia ngayon ung THE END..

ngayon naadik na sya sa kantang yon..

habang pauwi sa jip..

tapos kanina sabi nung crush ko sakin..

"syb parinig naman nung kinanta mo sa humanities class natin"

REQUIEM ung song..
gusto nia din..
ayus daw..

ang daming may gusto ng hale sa school ngayon..

ang saya..


No comments: