Tuesday, July 29, 2008

DIARY OF MINE JULY 29,2008

HAPPY BITHDAY
GLAIZA MARASIGAN

she is the one in blue^_^
i call her my GURLPREN^_^

hmmmmm..

what did happen today??

today is a tiring day..

first..

kanina sa terminal ng tricycle
pakinangsyet..
sa lahat ba nman ng makakasabay sa pagpasok..
SIYA pa..
si LESTER DELACRUZ pa..
taena..
sorry for the word..
nkakainis lang..
siya pa nagsumbong kay aya na hindi ako namamansin..
for what??
importante ba ang paguusapan..
mas mabuti pang magaral ako sa calculus..
sabi nia din hindi ko sya hinintay..
eh etong sya ang nagsabi na wag na syang hintayin ih..
di sabi ko
"DI WAG!!"
nakowzt..
nagiinit talaga dugo ko..
pos eto pa..
nagsusumbong sya sa lahat na sya pinapatamaan ko sa mga bulletins ko sa FRIENDSTER..
aba di ko sya pinapatamaan..
sinasagot ko lang ang mga tnong dun..
tae sya..
feeling nman nia..
GUILTY sya??

pos pagkatapos non sa calculus naman..
haizt..
dumugo utak ko ih..
taenang derivatives yan..
ayako talaga ng transcendental functions..
taeness..
nanghina ako dun pramis..

pos sunod ung choir..
may bago nituro samin na kanta
ISANG DUGO, ISANG LAHI, ISANG MUSIKA
maganda talaga ung song..
super..
love it..
nirecord ko nga ih..

hmmm..
tas pumunta kami kila ghelai..
ayun..
ngkaadeekan..
muntik ko na makiss si daddy aldrin^_^
i kissed aya 4 times(on the lips)
first time to kiss mahal on the lips(MARK LESTER)
ahaha^_^

andae ko nga nakiss ih..
anu ba to??
kissing marathon??

haha^_^

ayun..
masaya nman ang araw ko..

haizt..
dito na lang^_^

No comments: